แมนยู

แมนยู ถ่ายทอดสดวันที่ 10 สิงหาคม จากรายงานของ talkSPORT คาดว่าเสื้อตัวที่สามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกเปิดเผย และตัวหลักจะเป็นสีเขียวมะนาว บอลวันนี้ หลังจากแพ้ 2-1 ที่บ้านให้กับไบรท์ตันในรอบแรกพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทุกคนต่างก็คาดหวังว่าจะได้พลิกกลับจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะมุ่งหน้าสู่ถนนเพื่อต้อนรับเบรนท์ฟอร์ด

แต่ในสัปดาห์นี้ พวกเขาอาจจะแตกต่างออกไป เนื่องจากสีเสื้อที่ 3 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องสงสัยว่าถูกเปิดเผยบนโซเชียลมีเดีย มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่สามารถสวมเสื้อเหย้าหรือเยือนในเกมนี้ได้ เนื่องจากสีของเสื้อทั้งสองขัดแย้งกับสีของเสื้อของเบรนท์ฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้เปิดตัวเสื้อที่ 3 อย่างเป็นทางการ

แต่ผู้อำนวยการส่วนฟุตบอลของสื่อกีฬาได้โพสต์รูปของฮันนิบาลที่สวมเสื้อตัวที่ 3 ที่น่าสงสัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บน Twitter เสื้อตัวนี้ส่วนใหญ่เป็นสีเขียวมะนาว ต่อมาทวีตถูกลบ ความพ่ายแพ้ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรอบแรกของลีกจะทำให้ผู้คนให้ความสนใจเกมนี้มากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย เป็นเรื่องที่ควรค่าแก่การกล่าวถึงว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะเพียง 6 จาก 14 เกมเยือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแพ้ทั้งหมด 8 นัดที่เหลือ

แมนยู

บอลแมนยู แมนยู แฟนๆ ของทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปลื้มปิติ

บอลแมนยู เกมนี้แย่มากสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะเป็นทีมที่ต่างออกไป กองกลางครองบอลได้มั่นคงและการโต้กลับก็มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการคืบหน้าปกติหรือโต้กลับ ก็สามารถสร้างภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ให้กับไบรท์ตันได้ สองเอวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองบอลไม่ได้ มิดฟิลด์เดินหน้าไม่ได้เลย ฟูลแบ็คสองคนไม่กล้าไป ไม่ได้บอล

และความผิดพลาดทุกประเภทในการโต้กลับถูกตีกลับโดย ฝั่งตรงข้าม มาสเตอร์ลาแพ้ไป 90 นาที และซานโช่ตั้งรับอย่างอดทนในช่วง 60 นาทีแรก อย่าประมาทไบรท์ตัน สมัยนั้นไวท์เล่นในทีมไม่ได้ เขายังซื้อ ไวท์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาสามารถซื้อนักเตะที่ทรงพลังแต่ไม่รู้จักใครก็ได้ บางทีมันอาจจะเกี่ยวข้องกับสถิติฟุตบอลของเจ้านายมากมาย บาร์ทีมนี้เพิ่งเห็นเพียงไม่กี่เกมในฤดูกาลที่แล้ว

ยกเว้นการขาดผู้จบสกอร์และความหนาของรายชื่อทีม ก็มีความแข็งแกร่งในระดับกลางถึงบนที่เหมาะสม ไบรท์ตันเล่นได้ดีมาก มีความเร็วทั้งสองข้าง และศูนย์หน้าสามารถเก็บบอลได้ ง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ไม่ผิดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งก่อตั้งใหม่จะแพ้ให้กับทีมที่ฟอร์มแบบนี้ ทีมพรีเมียร์ลีกที่เล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องใช้แท็คติกเลย

มีข้อผิดพลาดและช่องว่างในการเคลื่อนไหวที่มีความกดดันสูงของ แมนยูไนเต็ด มีโอกาสมากมายที่คุณสงสัยในชีวิตของคุณ จะเห็นได้ว่าความสามารถของนักเตะกลุ่มนี้ของแมนฯ ยูไนเต็ดนั้นไม่ดีจริงๆ หรือบางทีก็ไม่เหมาะสมจริงๆ ความฝันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการฟื้นฟูต้องรออีก 10 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ทุกข์มากหากเก็บมูรินโญ่ไว้ สู้เพื่อตกชั้นในฤดูกาลใหม่ อย่าไปคิดถึงท็อปโฟร์ เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้นเมื่อเซอร์ อเล็กซ์ อยู่ที่นั่น อย่างมากที่สุด บาร์เซโลน่า คือจุดสูงสุดของเขา ตอนนี้ก็ดี หัวหน้าโค้ชมาเพื่อแก้ไขวินัย และไม่มีผู้เล่นคนใดเห็นเลือดนองหน้า สนาม. ก่อนโรนัลโด้ลงสนาม โค้ชขาดแนวหน้าก็ลัดวงจร หลังจากที่โรนัลโด้ขึ้นเวที ในฐานะทีมกลาง

วิธีการเล่นเปลี่ยนไป และการบุกดีขึ้นมาก แต่แรชฟอร์ดและซานโช่เล่นอะไรตลอดทั้งเกม อีริคสันเล่นได้ดีในตำแหน่งกองกลางทั้งหมด ไม่มีอะไรอื่น กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเล่นโดยมีอีริคสันเป็นแกนหลัก และความแตกต่างในบรูโน่ เฟอร์นันเดส นั้นไม่ใช่ดาวครึ่ง หลังจากดูเกมทั้งหมดแล้ว ผมรู้สึกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่มีทีมใดที่สามารถเล่นได้ พวกเขาไม่สามารถร่วมมืออย่างดีในด้านกีฬา และพวกเขาไม่สามารถเข้าสู่การต่อสู้ตามตำแหน่งได้

ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดระหว่างยักษ์ใหญ่กับต้นน้ำระดับกลางและระดับล่างคือความรับผิดชอบไม่ชัดเจน แมนยู จะต้องถูกวางตำแหน่งให้เป็นทีมระดับกลางและระดับล่าง ผู้เล่นควรรับรู้ถึงความสามารถของตนเองด้วย พวกเขาสามารถทำในสิ่งที่ทำได้เท่านั้น และอีริคสันจะรับผิดชอบในการโหม่งและคู่แข่งชั้นนำ ให้อีริคสัน,เฟรดระดับบัลลังก์,มาร์ติเนซไปที่กองกลางและคิดซื้อแบ็กขวาระดับลีกรองของดาร์โล

กองหลังไม่มีความวุ่นวาย แต่เมื่อฉวยโอกาสข้างหน้า ความมั่นใจก็จะเพิ่มขึ้น มูรินโญ่ไม่คาดว่าจะกลับมาอีกในอนาคต เขาไล่มูรินโญ่ออกโดยตรงเพราะเด็กต่อต้านกระดูก ไม่ว่าจะเป็นก่อนหรือในการสัมภาษณ์นักข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ มูรินโญ่บอกว่าเขาอึดอัดมากเมื่อมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาถอยหลังหนึ่งหมื่นก้าวและพูดถึงมูรินโญ่ เขายังเป็นเฮดโค้ชระดับเฟิร์สคลาสในวงการฟุตบอลอีกด้วย ทีมสนับสนุนป็อกบาไล่มูรินโญ่ และปล่อยให้เขากลับมาตอนนี้

ผมไม่คิดว่าเขาจะมาเพราะบุคลิกของเขา นอกจากนี้ ตอนนี้เขามีความสุขมากที่โรม่า และโรม่าเคารพเขามาก ไม่ว่าจะเซ็นสัญญาหรือจัดการ ทีม พวกเขาทั้งหมดมีศูนย์กลางอยู่ที่เขา สโมสรเชื่อมั่นอย่างสมบูรณ์และไม่เข้าไปยุ่ง และไม่ใช่การตัดสินใจทั้งหมดของเขาที่จะเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้น เรามานำเต็ง ช่วยกลับมาใช้ใหม่กันเถอะ แม็คโทมิเนย์และเฟร็ดของ เเมนยู เปรียบเสมือนแมลงวันหัวขาด 2 ตัว

พวกเขาทำได้เพียงแต่แย่งบอลคืนมาและจ่ายบอลง่ายๆ เท่านั้น มันเป็นความฝันที่คาดหวังให้พวกเขาเคลียร์ตำแหน่งกองกลาง อันที่จริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เพียงแต่มีปัญหาร้ายแรงกับมิดฟิลด์รายนี้ แต่บอลลูกนี้ไม่ได้นำเสนอความต้องการด้านแท็คติกสำหรับแรงกดดันสูง สโมสรสำคัญๆ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ดูซิว่าทีมอื่นๆ ได้คัดเลือกและเสริมกำลังพวกเขาอย่างไร หมดหวังในอีกไม่กี่ปี บรรดาผู้ที่ไล่ตามก็ไม่เต็มใจที่จะเล่นในทีมแบบนี้

สื่อ sportnews99 รายงานว่าแม็คโทมิเนย์มีเพียงความเลวและทัศนคติที่จริงจัง คนอื่นๆ ไร้ประโยชน์ อาจารย์ลาไม่มีอะไรเลย ความผิดของเฟร็ดบางครั้งมีแรงบันดาลใจ แต่การป้องกันของเขาไม่ได้เป็นเช่นนั้น ความคิดของ บี เฟยผิดมาโดยตลอด ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ฤดูกาล ผิดพลาด บอลออกไม่ได้ เกมแรกมีการเล่น และทั้งทีมก็เหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว ข้าวสาลีสามารถถูกกวาดออกไปได้เท่านั้น ด้วยเทคนิค และด้วยเฟร็ด

ทั้งสองไม่สามารถจัดระเบียบได้ และพวกเขาจะถูกชกต่อย รีบซื้อมิดฟิลด์ตัวรับมาหน่อยเถอะ อย่าไปคิดเรื่องเดอ ยอง พูดถึงแฟนคนอื่น ทำไมนักเตะที่ไม่ชอบ ฟุตบอลแมนยู ถึงจะไม่อยากได้ มาดูกันว่านักเตะคนอื่นๆ ที่ชอบแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและ ซื้อได้อย่างรวดเร็ว

ปัญหาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงอยู่ในการบริหาร ถ้าโค้ชที่เลือกไม่ใช่ DNA หรือแทคติก แบบที่มีระบบการซื้อ เขาก็ไม่ต้องเผชิญกับปัญหาความสามารถที่ย่ำแย่ของทีมและคิดว่าตัวเองยังไหวอยู่ รั้งอันดับหนึ่งในพรีเมียร์ลีกตลอดวัน ดูอาร์เซนอลสิ เจ็บยิ่งกว่าเดิมหลังจากตี 2 ตอนนี้พวกเขาได้รับการแลกเปลี่ยนเลือดจำนวนมาก

แผนการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้มีปัญหา แม้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ได้อยู่ที่เอลังกา แต่ อีริคสันจะเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์และเสียพรสวรรค์ได้อย่างไร ดูการจ่ายบอลในครึ่งหลังเขายังเป็นเจ้านายอยู่ ขอบคุณที่ให้ความสนใจฉันเสมอมา ขอบคุณสำหรับบริษัทของคุณในเส้นทางสู่การสร้างสรรค์ ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นต่อไป!

แมนยูวันนี้ แสดงความยินดีกับโรนัลโด้ ปฏิบัติการชนะ 3 ครั้งได้เกิดขึ้นแล้ว

แมนยูวันนี้ สำหรับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิธีออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นปัญหาใหญ่ อย่างไรก็ตาม เขาไม่อยากเสียเวลากับผู้เล่นจอมวายร้ายอย่าง แมนยู จริงๆ และเขาสนใจบาเยิร์นและเชลซี ปารีส ปฏิเสธเขาหลายครั้ง แต่สิ่งต่างๆ ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน เชลซี ผู้ซึ่งสนใจโรนัลโด้เป็นอย่างมาก ได้เปิดเผยว่าพวกเขาสนใจในตัวเขาอีกครั้ง

เนื่องจากเชลซีได้ส่งลูกากูและแวร์เนอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แนวหน้าของทีมจึงว่างเปล่าจริงๆ การซื้อสเตอร์ลิงไม่สามารถแก้ปัญหาได้เลย และสเตอร์ลิงเองก็ไม่ค่อยเก่งเรื่องคว้าโอกาส โบรจาในฐานะเซ็นเตอร์คนเดียวที่เหลืออยู่ใน เชลซีนั้นไม่เพียงพอ และโค้ดทูเคิ่ลก็ต้องการซื้อกองหน้าที่เชลซีในช่วงซัมเมอร์

และตอนนี้เป้าหมายของพวกเขาก็พุ่งเป้าไปที่โรนัลโด้อีกครั้ง แต่เดิม Burleigh เจ้าของคนใหม่ของเชลซีสนใจในตัวโรนัลโด้เป็นอย่างมาก หลังจากหน้าต่างฤดูร้อนเปิดขึ้น ก็เหมือนการซื้อ เพราะพวกเขาต้องการใช้มูลค่าการค้าที่สูงเป็นพิเศษของโรนัลโด้เพื่อเปิดตลาดสหรัฐฯ และเมื่อทูเคิ่ลไม่คัดค้านอีกต่อไป เบอร์ลี่ย์ก็หวังว่าจะเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็ว และคลื่นของการดำเนินการนี้ยังเป็นชัยชนะสามเท่า

เชลซีสามารถเสริมกองหน้าและมูลค่าการค้ามหาศาล และ ทีมแมนยู สามารถกำจัดปัจจัยที่ไม่เสถียรของโรนัลโด้ และยังสามารถกู้คืนส่วนหนึ่งของค่าธรรมเนียมการโอนซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่เงินเดือน สำหรับตัวโรนัลโด้แล้ว การได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกคือโชคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และเชลซีรั้งอันดับสามในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ความแข็งแกร่งโดยรวมของทีมแข็งแกร่งกว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน โรนัลโด้ ผู้ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทีมสามารถคว้ารางวัลรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งอย่างแน่นอน แต่คริสติอาโน่ โรนัลโด้ต้องยอมตัดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายไปเชลซี โดยอ้างอิงจากอารมณ์ของทูเคิ่ล ลูกากูก็ถูกขังในวังเย็นชา คริสเตียโน โรนัลโดควรระวังไม่ให้เกิดปัญหา

By admin