ข่าวกีฬาแมนยู

ข่าวกีฬาแมนยู ตั้งแต่ฤดูกาล 2022 ถึงปัจจุบัน ความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาจกล่าวได้ว่าไม่น่าพอใจ หรือเรียกได้ว่าค่อนข้างดี ไม่เป็นที่พอใจนักแต่เป็นยักษ์ใหญ่ลงทุนมหาศาลขนาดนี้ และรายการแข่งขันที่สำคัญยังไม่ใช่ตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ผลงานปัจจุบันจะน่าดีใจแค่ไหน มันค่อนข้างดี แต่เมื่อเทียบกับสถิติที่ย่ำแย่ของพรีเมียร์ลีกในช่วงต้นฤดูกาล การเข้าใกล้โซนตกชั้น และโอกาสในการแย่งชิงอันดับที่ 4 ก็ไม่ใช่เรื่องดีของเกมการแข่งขัน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในข่าวกีฬาแมนยูปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะ 13 เสมอ 3 และแพ้ 5 ใน 21 เกมโดยมี 42 แต้ม มากกว่านิวคาสเซิลอันดับสี่ 2 แต้ม และน้อยกว่ารองแชมป์เก่าอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ 3 แต้ม

ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก รอบน็อกเอาต์กำลังจะเริ่มขึ้น พบกับบาร์เซโลน่า ที่ยังไม่รู้ว่าใครจะชนะ ในเอฟเอคัพ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเผชิญหน้ากับเวสต์แฮมยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศ 8 ทีม ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์ และ ทีมแมนยู ที่มาถึงรอบชิงชนะเลิศลีกคัพก็เกือบได้รับถ้วยแชมป์กับนิวคาสเซิล เมื่อเท็นฮักเข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นครั้งแรก

เขาก็ถูกตั้งคำถามอยู่พักหนึ่งเช่นกัน โดยคิดว่าเขาไม่ได้ดีไปกว่า โซลชาร์ และรังนิคมากนัก ผลการแข่งขันดีดกลับอย่างรวดเร็ว มองเผินๆมันคือการเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับตัวให้เข้ากับโรนัลโด้ มันไม่ง่ายที่จะเล่นเป็นตัวจริง และมันก็ไม่ดีที่จะเล่นเป็นตัวสำรอง

หากไม่มีโรนัลโด้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็เข้าสู่ท็อปโฟร์สถานการณ์จริง เทนฮาก โค้ช แมนยู มีตัวเต็งที่จะมาแทนโรนัลโด้เรียบร้อยแล้วใน ข่าวกีฬาแมนยู ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใช้เงินเพียง 4 ค่าธรรมเนียมในการเซ็นสัญญา ได้แก่ อ็องโตนี่ คาเซมิโร ลิซานโดร มาร์ติเนซ และมาเลเซีย มาเลเซียเปิดตัวด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร

ไร้ข้อโต้แย้งมากที่สุด เขาสูง 169 ซม. แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่มีปัญหาในการเล่นเป็นฟูลแบ็ค เขาอายุ 22 ปี ยังเด็ก และเขาไม่ใช่ผู้สืบสายเลือดโดยตรง ของเท็นฮัก เขามาจากเฟเยนูร์ด เขามาจาก 15 ล้านยูโร จำนวนเงินไม่มาก คาเซมีโร่อายุ 30 ปีและค่าธรรมเนียมการโอนคือ 70.65 ล้านยูโร ราคานี้ไม่ถูก แต่กองกลางชาวบราซิลพิสูจน์ความแข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็ว และมีบทบาทสำคัญในเกมหลายครั้ง ความสงสัยหมดไปอย่างรวดเร็ว

นักเตะ แมนยู ลิซานโดร ตาม ข่าวกีฬาแมนยู ซึ่งค่าตัวอยู่ที่ 57.37 ล้านยูโร

นักเตะ แมนยู กองหลังตัวกลางวัย 24 ปี ตัวเลขนี้ถือว่าไม่แพง แต่เขาสูงแค่ 175 ซม. และไม่เคยเล่นใน 5 ลีกใหญ่เลย เท็นฮัคคิดถึงสโมสรเก่าของเขาไหม ในไม่ช้า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าของเขา อย่างน้อยก็ดีกว่าแม็กไกวร์ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วาราน กลายเป็นคู่กองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วอ็องโตนี่ซึ่งมีค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 95 ล้านยูโร และค่าตัวรวมทั้งหมด 100 ล้านยูโรล่ะ นี่ไม่ใช่การพิจารณาของเท็นฮัก สำหรับสโมสรเก่าของเขา แต่เป็นการอนุมัติ อ็องโตนี่เกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2543

สองฤดูกาลติดต่อกันใน ข่าวกีฬาแมนยู ปี 2563ถึง2564 และ 2564ถึง2565 เขายิงได้ 10 ประตูขึ้นไปในเอเรดิวิซี หากเขาปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้เร็ว เขาอาจจะเป็นโรนัลโด้ อีกคนในโรงละครแห่งความฝัน จนถึงฤดูกาลนี้โดย ข่าวกีฬาแมนยู ล่าสุดผลงานของอ็องโตนี่ เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่โรนัลโด้

ในตอนนั้น แต่เป็นเดปาย ที่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเป็นที่รู้จักในนามผู้สืบทอดของโรนัลโด้ จนถึงฤดูกาลนี้ อ็องโตนี่ลงเล่นไปแล้ว 12 เกมโดย ผลบอลแมนยู ในพรีเมียร์ลีก ออกสตาร์ท 11 นัด และยิงได้เพียง 3 ประตู ในสนามแข่งขัน เป็นเรื่องยากที่จะเห็นแอนโธนีมีส่วนร่วมกับทีม และเป็นวงกลมที่ไม่มีความหมายที่แท้จริงเสียมากกว่า และทำได้เพียงไปลีกเอิง ตอนนี้อ็องโตนี่จะเดินตามรอยเดปายเช่นกัน ซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาแมนยู จะซื้อกองหน้าคนใหม่แน่นอน ดังนั้นอ็องโตนี่ น่าจะกลายเป็นเดปายคนใหม่

ในรายการของเขากล่าวในข่าวกีฬาแมนยูโดยนักบอลเฟอร์ดินานด์ สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พูดถึงความช่วยเหลือที่โรนัลโด้จากไปทำให้ได้บรูโน่ เฟอร์นันเดส เนื่องจากกองกลางรายนี้ฟื้นคืนความสามารถในการเล่นเกมรุกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เฟอร์ดินานด์กล่าวว่ามันเกิดขึ้นคุณรู้ไหมผู้เล่นบางคนไม่เชื่อมต่อกันในเกม ฉันคิดว่าโรนัลโด้และเฟอร์ดินานด์ เมื่อโรนัลโด้ไม่ได้อยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือเขาไม่ได้อยู่ในทีม บี เฟอร์ดินานด์จะดีกว่าในข่าวกีฬาแมนยูพวกเราคิดว่าอาจเป็นเพราะเฟร์นานโดจำเป็นต้องเป็นผู้เล่นหลักในเกม และปัญหาของโรนัลโด้คือชื่อเสียง และคุณภาพของนักเตะรายหลัง

ผู้คนคิดว่าคุณควรมองหาโรนัลโด้ ผมเล่นในทีมแบบนั้น เมื่อคุณมีหมายเลข 9 ที่ยอดเยี่ยม สิ่งแรกที่คุณมองหาก็คือหมายเลข 9 เมื่อคุณมีกองหน้าที่ยอดเยี่ยม คุณจะเหนือกว่าคนอื่น ผมมีสโคลส์ และคาร์ริคอยู่ข้างหน้าแต่ผมจะมองหาในสนามก่อน แต่เฟร์นานโดต้องการให้คุณหาเขาเป็นอันดับแรกเพราะเขาต้องการเป็นผู้กำหนดเกมด้วยการครองบอล ถ้าเขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกของคุณ บางทีเขาอาจจะขาดความสนใจ ผมไม่รู้ว่านั่นคือ นั่นไม่เหมาะกับเขา ตอนนี้คุณเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเขาแล้ว เพราะที่ยูไนเต็ด เกมดูเหมือนจะผ่านเขามากกว่า

หลังจากข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์ โรมาโนชื่อดังชาวอิตาลีได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของมาร์ซียาล ในคอลัมน์ส่วนตัวของเขา นักข่าวกล่าวในสื่อ sportnews99 ว่าแม้ว่า เท็นฮักจะชื่นชมมาร์ซียาลมาก แต่เขาก็ยังหวังที่จะขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

พวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัวกองหน้าคนใหม่ แต่พวกเขายังไม่ได้หารือกับสโมสร หากความน่าเชื่อถือของข่าว อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง โรมาโน่ก็ออกมายืนยันในเวลานี้ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าการออกจากทีมของมาร์ซียาลใน ข่าวกีฬาแมนยู ช่วงซัมเมอร์นี้เป็นข้อสรุปที่คาดไม่ถึง นอกจากนี้ยังสามารถเห็นได้จากคำกล่าวของโรมาโน ว่าทัศนคติของเท็นฮัก ต่อมาร์ซียาล นั้นขัดแย้งกัน เขาชื่นชมความสามารถของมาร์ซียาล แต่ต้องพิจารณาที่จะขายมันด้วยเหตุผลที่ชัดเจน เพราะมาร์ซียาลนั้นเปราะบางเกินไป

ข่าวกีฬาแมนยู

ข่าวสารแมนยูล่าสุด ความชื่นชมของเท็นฮัก สำหรับมาร์ซียาล มาจากใจจริง

ข่าวสารแมนยูล่าสุด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วที่โรนัลโด้อำลาทีมเทนฮากกล่าวว่า เขาจะใช้มาร์กซิยาลซ้ำในฤดูกาลใหม่ คุณต้องรู้ว่า มาร์ซียาลเคยถูกยืมตัวไปที่ลาลีกา ก่อนหน้านี้ และผลงานของเขาก็ไม่น่าเชื่อ มาร์กซิยาลเป็นคนเจ้าอารมณ์ และแน่นอนว่า เขาหวังว่าจะตอบสนองในทางบวกกับโค้ชที่ชื่นชมเขา แต่ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บกะทันหัน และความถี่ของการบาดเจ็บค่อนข้างสูง เขาได้รับบาดเจ็บถึง 5 ครั้งในช่วงกลางฤดูกาล แมนยูนัดล่าสุด ลงเล่นทั้งหมด 34 เกม มาร์กซิยาลพลาด 20 เกม และอัตราการเข้าร่วมของเขาอยู่ที่ 41เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น

หากเดมเบเล่ของบาร์เซโลน่า มาร์กซิยาลในตอนนี้ก็คงเป็นกระดาษที่แตะต้องไม่ได้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาถูกทางแล้วภายใต้การคุมทีมของเทนฮาก ผู้เล่นหลายคนได้ฟอร์ม และความมั่นใจกลับคืนมาภายใต้การฝึกซ้อมของเขา ข้อบกพร่อง ก่อนหน้านี้ก็ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งเช่นกัน แต่ตำแหน่ง เซนเตอร์ ก็น่าเป็นห่วง กองหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาศัยผลงานที่ยอดเยี่ยมของแรชฟอร์ด รักษายาก ตำแหน่งศูนย์หน้าโดยอาศัยเวกฮอร์ส ศูนย์เช่าของอดีตทีมพรีเมียร์ลีก เบิร์นลี่ย์มากกว่า 2 ล้านของเขา

ไม่ว่าเขาจะทำประตูได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับเขาเป็นหลัก ด้วยโครงร่างกองหน้าแบบนี้ เทนฮากยังคงพาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถ้ามีเซนเตอร์อย่าง เคนยืนตำแหน่ง กีฬาที่แข่งขันกันนั้นโหดร้าย และไม่เคยเปิดโอกาสให้พูดถึงความรู้สึกมากเกินไป ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่เท็นฮัก มีความคิดที่จะขายมาร์ซียาล สำหรับสาเหตุที่ยังไม่ได้พูดคุยกับสโมสรนั้นเป็นเพียงว่ายังไม่ถึงเวลาใน ข่าวกีฬาแมนยู ตอนนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลนี้

การฝึกซ้อม การเตรียมการ เกม และงานที่เกี่ยวข้องกับเกมอื่น ยุ่งมากพอแล้ว และไม่มีพลังที่จะหารือเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ใครก็ตามที่เป็นหัวหน้า เป็นตัวกำหนดว่าศูนย์หน้าระดับไหนที่สามารถซื้อได้ แน่นอนว่า ยังมีปัจจัยอื่น

By Fang42